CHIA SẺ

Wednesday, November 29, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG CÂY DỪA DỨA


Từ nhiều năm nay, Cây Giống Dừa Dứa được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhập khẩu và ươm thành cây con để phục vụ cho nhu cầu cây giống của Bà con. Cây Dừa Dứa chủ yếu được Bà con các tỉnh ven biển đặt hàng. Hàng năm, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp hàng ngàn Giống Cây Dừa Dứa đi khắp các tỉnh thành.



Cây Giống Dừa Dứa

Tiêu chuẩn Cây Giống Dừa Dứa tai Vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Giống Dừa Dứa ở Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có hai loại, một loại được nhập giống trực tiếp từ Thái Lan, một loại được nhân giống từ vườn cây đầu dòng tại Việt Nam.

Cây Dừa Dứa Giống có tỷ lệ đồng đều đạt từ 95%, cây giống khỏe mạnh, xanh tốt, chu vi cổ thân to, không bị sâu bệnh và dị dạng, nhiều lá và tách lá chét sớm, lá có màu xanh sậm. Chiều cao cây đạt từ 20 cm trở lên và cây có đeo thẻ kiểm nghiệm chất lượng của đơn vị sản xuất.



Cây Giống Dừa Dứa tai Vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, cây giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn và có sức sinh trưởng tốt, năng suất cao.

Hướng dẫn Mua Cây Giống Dừa Dứa tại Gia Nguyễn

Ngày nay, Nhờ sự phát triển bùng nổ của Internet mà mọi thứ trở lên dễ dàng hơn dù bạn ở xa hay gần. Bà con có nhu cầu tìm hiểu và đặt Mua Cây Giống Dừa Dứa vui lòng truy cập Website http://cayxanhgianguyen.com/. Tại đây, Bà con có thể trực tiếp chat Online để các chuyên gia của vườn ươm tư vấn về Giống Cây Dừa Dứa.


Hướng dẫn Mua Cây Giống Dừa Dứa tại Gia Nguyễn

Hoặc Bà con có thể liên hệ số Hotline 0389667517 để được tư vấn giải đáp 24/7. Mọi thủ tục Mua Bán Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đều được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đơn cử như ngay sau khi Bà con đặt hàng, bộ phận tư vấn của vườn ươm sẽ liên hệ lại xác định đơn hàng, tư vấn cho Bà con về Cây Giống, cung cấp các thông tin cần thiết về giá cả cây giống, chi phí vận chuyển…

Tùy vào khoảng cách địa lý xa gần và yêu cầu của Bà con, Cây Giống sẽ được chuyển tới tay Bà con trong thời gian sớm nhất.